• :
  • :
Chào mừng đến với Cổng thông tin điện tử xã Hòa Xuân Nam ........... Chào mừng kỷ niệm 20 năm ngày Gia đình Việt Nam (28/6/2001 - 28/6/2021) và tháng hành động Quốc gia về phòng, chống bạo lực gia đình !
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tập huấn PCCC và CNCH năm 2023

Trong những năm gần đây, tình hình cháy nổ, sự cố, tai nạn trên cả nước luôn diễn biến phức tạp. Số vụ cháy nổ, tai nạn cũng như thiệt hại do cháy nổ, tai nạn gây ra có xu hướng gia tăng. Hậu quả các vụ cháy nổ thường để lại hậu quả hết sức nặng nề về người và tài sản, chính vì vậy công tác tuyên truyền và thực hiện tốt các quy định về phòng cháy chữa cháy phải được quan tâm thường xuyên, mọi lúc mọi nơi hạn chế các vụ cháy nổ xảy ra tại địa bàn thị xã.

Chiều ngày 13/4/2023, UBND xã Hòa Xuân Nam tổ chức Hội nghị tuyên truyền, phổ biến kiến thức, tập huấn kỹ năng PCCC và CNCH cho hộ gia đình trên địa bàn xã.

Tham gia tập huấn có đại diện 77 hộ kinh doanh trên địa bàn xã cùng cán bộ, công chức xã.

Đ/c Nguyễn Hải Ninh, CT UBND xã khai mạc HN


 

Đ/c Nguyễn Minh Đức, Cán bộ Đội Cảnh sát QLHC về TTXH, CA thị xã Đông Hòa hướng dẫn sử dụng bình chữa cháy bằng bột và bằng khí cho người dự HN

Sau khi truyền đạt kiến thức, kỹ năng cơ bản PCCC, cán bộ PCCC Công an thị xã Đông Hòa đã hướng dẫn chi tiết, tỷ mỷ cầm tay chỉ việc từng người kỹ năng sử dụng bình chữa cháy bột và khí cũng như quá trình xử lý tình huống cụ thể để dập cháy nhiên liệu ga và xăng, dầu nhanh nhất, cứu người bị nạn kịp thời, an toàn nhất nhằm hạn chế thấp nhất thiệt hại liên quan đến cháy nổ, tai nạn, sự cố có thể xảy ra./. 

Hình ảnh thực tập của người dân tại hiện trường

 

 


Tác giả: Trà Giang
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Giới thiệu chung
Tổ chức bộ máy
Bản đồ
Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá chất lượng cung cấp thông tin như thế nào?
Trang Liên Kết
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 3
Hôm nay : 0
Hôm qua : 12
Tháng 05 : 370
Năm 2024 : 2.123
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội