• :
  • :
Chào mừng đến với Cổng thông tin điện tử xã Hòa Xuân Nam ........... Chào mừng kỷ niệm 20 năm ngày Gia đình Việt Nam (28/6/2001 - 28/6/2021) và tháng hành động Quốc gia về phòng, chống bạo lực gia đình !
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

CUỘC THI TUYÊN TRUYỀN CCHC TỈNH PHÚ YÊN NĂM 2023

CUỘC THI TUYÊN TRUYỀN CCHC TỈNH PHÚ YÊN NĂM 2023

 

 Nhằm tuyên truyền, phổ biến đến người dân, CB, CC, viên chức về vai trò. Trách nhiệm của mọi cơ quan, đơn vị, địa phương trong tổ chức thực hiện công tác cải cách hành chính (CCHC); ý nghĩa, tầm quan trọng của CCHC đến mỗi cơ quan, đơn vị, địa phương và sự phát triển kinh tế - xã hội của các huyện, thị xã, thành phố nói riêng và sự phát triển chung của toàn tỉnh.

 

UBND tỉnh Phú Yên đã ban hành Kế hoạch số 204/KH-UBND, ngày 20/9/2023 về Tổ chức Cuộc thi tuyên truyền cải cách hành chính năm 2023.

Đối tượng tham gia là các Sở, ban, ngành tỉnh; UBND các huyện, thị xã, thành phố; các cơ quan ngành dọc của trung ương đóng trên địa bàn tỉnh.​

Thông qua cuộc thi, củng cố, nâng cao kiến thức và kỹ năng tuyên truyền CCHC, đa dạng hóa các hình thức tuyên truyền về CCHC của các cơ quan, đơn vị, địa phương. Qua đó tạo sự chuyển biến trong nhận thức và hành động  của cán bộ, công chức, viên chức và người dân; giúp nâng cao hiệu quả thực hiện CCHC, qua đó góp phần cải thiện các chỉ số liên quan đến CCHC của tỉnh năm 2023 và những năm tiếp theo: Chỉ số CCHC (PAR INDEX), chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI), chỉ số hiệu quả quản trị và hành chính công của tỉnh (PAPI) và chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước (SIPAS).

Dưới đây là các văn bản đính kèm:

CV 5092-THỊ XÃ.pdf

KH 204-UBND TỈNH.pdf

QĐ 1369-UB TỈNH.pdf

THỂ LỆ.pdf

CV về thể lệ thi TT.pdf


Tác giả: Trà Giang
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Giới thiệu chung
Tổ chức bộ máy
Bản đồ
Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá chất lượng cung cấp thông tin như thế nào?
Trang Liên Kết
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 5
Hôm nay : 1
Hôm qua : 5
Tháng 05 : 6
Năm 2024 : 1.759
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội